Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chữa đau dạ dày bằng hạt thì là hiệu quả bất ngờ

July 31 2018 Published on #benh da day

 

Cây thì là, là một loại cây khá quen thuộc đối với chúng ta, thì là thường được dùng để ăn kèm với các loại cá khử mùi tanh cực kì hiệu quả, và đặc biệt Hạt thì là chữa đau dạ dày khá hiệu quả. Nội dung này tôi sẽ chỉ cho bạn cách chữa đau dạ dày bằng hạt thì là, mời bạn đón đọc.

Chữa đau dạ dày bằng hạt thì là

Hạt thì là có chứa nhiều chất cực kì tốt cho cơ thể, điển hình như như vitamin C, vitamin B3, magan, chất xơ kali, magie, sắt… và nhiều dinh dưỡng thực vật, kích thích tố nữ như fenchonem caretenoids, đây là những chất cực kì cần thiết đối với sức khỏe chúng ta. Trong đông y từ xa xưa hạt thì là đã được sử dụng trong những bài thuốc điều trịnh các căn bệnh về tiêu hóa, như đầy hơi khó tiêu, và chúng cũng được áp dụng vào việc điều trị bệnh cao huyết áp, và ngăn ngừa suy giảm thị lực.

Chữa đau dạ dày bằng hạt thì là
Chữa đau dạ dày bằng hạt thì là

Đối với  người bị đau dạ dày, khi sử dụng hạt thì là, sẽ giảm được những cơn đau do căn bệnh này gây ra, bởi vị trong hạt thì là có chất anethole, đây là chất giúp xoa những cơn co thắt của dạ dày.

 

Cách dùng: Bạn có thể ăn trực tiếp hạt thì là, mỗi ngày ăn khoảng 2 hạt, ăn sau bữa ăn. cách thứ hai là bạn đun nước để, uống cho khoảng 150g hạt thì là đun với khoảng 1l nước rồi uống hàng ngày, đảm bảo chỉ sau 20 ngày sử dụng bạn sẽ thấy những cơn đau co thắt dạ dày, thuyên giảm một cách đáng kể.

Cách chữa đau dạ dày bằng hạt thì là
Cách chữa đau dạ dày bằng hạt thì là

Tiếp theo nội dung là nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày, biết được tác nhân gây ra bệnh thì việc điều trị sẽ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày.

 

Vi khuẩn HP: Đây được coi là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh đau dạ dày, chiếm đến 65%. Theo thông kê của bộ y tế thế giới WHO thì cứ 10 người bị đau dạ dày thì có 6 người dương tính với loại vi khuẩn này, vi khuẩn HP là nguyên nhân gây ra những viết viêm loét dạ dày, khiến bạn phải chịu những cơn đau bụng vô cùng kinh tởm. Hiện này muốn giết chết loại vi khuẩn này cách duy nhất là sử dụng phác đồ điều trị của bộ y tế.

 

Do Cách ăn uống: Đây là cũng là một nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày, nếu bạn ăn uống không khoa học, thường xuyên bỏ bữa chính, hoặc ăn không đúng giờ giấc, hay ăn vào ban đêm, ăn song thì lại phải làm việc nặng luôn, thói quen này mà cứ kéo dài, thì việc bạn bị đau dạ dày là điều sớm hay muộn mà thôi.

Nguyên  hân tiếp theo là do uống quá nhiều rượu, và bia: Đây là hai loại đồ uống gây ra rất nhiều những tác hại cho cơ thể, khiến bạn bị đau dạ dày, thậm chí còn có thể là ung thư dạ dày.

Do yếu tố tâm lý: Khi bị stress và mệt mỏi kéo dài, bạn cũng sẽ có nguy cơ bị đau dạ dày.

 

Xem thêm: Bị trào ngược dạ dày cần kiêng những gì

 

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết được cách chữa đau dạ dày bằng hạt thì là. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post